Tấm PU giả đá – Một vật liệu cải tiến mới trong thiết kế nội ngoại thất

Tấm pu giả đá siêu nhẹ – Đá ốp tường siêu nhẹ là từ khóa rất hot trong ngành kiến trúc thời gian gần đây. Loại đá này đã tạo nên cuộc cách mạng trong thiết kế và thi công nội thất. Đây là loại vật liệu lý tưởng để thay thế nguồn đá tự nhiên ngày càng cạn kiệt do nhu cầu khai thác phục vụ xây dựng ngày càng lớn của con người. Bạn có đang thắc mắc điều gì đã làm nên sự khác biệt của sản phẩm này không? Arenastone sẽ cùng bạn khám phá những ưu điểm đột phá của tấm pu giả đá này.

Cấu tạo của tấm pu giả đá siêu nhẹ

Tấm pu giả đá siêu nhẹ hay còn gọi là tấm ốp đá siêu nhẹ được sử dụng để ốp tường trang trí. Đây là vật liệu được sản xuất từ nhựa polyurethane tỉ trọng cao, độ cứng cao nhưng vẫn đảm bảo được đặc tính nhẹ của sản phẩm (với khối lượng chỉ từ 4kg/m2).

Các tấm pu giả đá siêu nhẹ ốp tường này được sản xuất dưới dạng khổ lớn. Kích thước chính thường áp dụng là 1200x600mm, 1100x550mm, 600x600mm, trọng lượng rất nhẹ. Bề mặt sau khi được mô phỏng theo đường nét của khối đá lồi lõm tự nhiên sẽ được xử lý bề mặt để làm cứng trước khi sơn. Với công nghệ sơn sấy tự động theo công nghệ Nhật Bản, từng tấm đá pu ốp tường luôn toát lên nét độc đáo bản sắc riêng.

Tấm pu giả đá ốp tường có 05 màu: màu đen ghi, màu ghi nâu, màu ghi sáng, màu vàng kim và màu trắng kem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *